Quảng cáo liên kết

Quảng cáo liên kết 2

Tin tức

Premium Tobacco Group - Vinataba Saigon: Tìm hiểu cơ hội hợp tác trong tương lai

Sáng ngày 22/11, Ban lãnh đạo Premium Tobacco Group và Công ty Thuốc lá Sài Gòn đã có buổi trao đổi, làm việc về thực trạng cung ứng nguyên liệu năm 2022 và những dự đoán cho giai đoạn tiếp theo trong bối cảnh giá nguyên vật liệu đầu vào có nhiều biến động.

Tập đoàn Premium Tobacco là doanh nghiệp tư nhân duy nhất nằm trong ba doanh nghiệp kinh doanh nguyên liệu thuốc lá danh tiếng hàng đầu thế giới. Sau 20 năm hình thành và phát triển, Premium Tobacco đã mở rộng hoạt động sang 14 quốc gia trải dài từ châu Mỹ đến châu Á, với đội ngũ nhân sự trên 3.500 người.

Trao đổi tại cuộc họp, Ô.Nhâm Minh Thuận – Chủ tịch HĐTV Công ty Thuốc lá Sài Gòn cho biết: Những năm gần đây, Công ty tiến hành chuyển dịch cơ cấu sản phẩm, tập trung phát triển phân khúc trung và cao cấp, đòi hỏi phải duy trì và cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm không ngừng nâng cao uy tín và danh tiếng của một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành. Ngoài ra, giữa những khó khăn và thách thức từ cơn bão giá cả của nguyên vật liệu và chi phí vận hành sản xuất, Công ty ưu tiên lựa chọn hợp tác cùng những đối tác có năng lực cung ứng nguồn hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng với mức giá thành hợp lý.

Đại diện Premium Tobacco Group bày tỏ mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, khẳng định chất lượng nguyên liệu liên tục cải thiện cùng với thời gian giao hàng nhanh chóng và khả năng cung ứng ổn định ngay cả trong tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu chính là những ưu thế của Premium Tobacco Group mà Ban lãnh đạo Thuốc lá Sài Gòn có thể cân nhắc. Đồng thời, phía Premium Tobacco Group sẵn sàng điều chỉnh thông số nguyên liệu, đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của Thuốc lá Sài Gòn

Đáp lại lời đề nghị hợp tác, Hội đồng thành viên Công ty Thuốc lá Sài Gòn cho biết sẽ có những trao đổi cụ thể hơn về tiêu chuẩn chất lượng nguyên liệu để Premium Tobacco Group nghiên cứu và tìm kiếm nguồn cung ứng thích hợp trước khi hai bên có những thỏa thuận lâu dài.